Theo chia sẻ từ một số người buôn xe tại Hà Nội, nhiều khách hàng có nhu cầu muốn lấy xe Ford Everest Mới trước Tết và sẵn sàng chịu trả chênh 20 triệu so với giá công bố thế nhưng vẫn không có xe để bán.

Hình ảnh ngoại thất Ford Everest titanium 2021 2022 mới màu ghi vàng tại ford thăng long láng hạ

Ford Everest Mới 2017 được chính thức mở bán tại thị trường Việt Nam từ tháng 1 năm 2017 với 3 phiên bản cùng mức giá lần lượt là bản 2.2L Trend có giá 1.249.000.000 VND, bản 2.2 Titanium 1,329 tỷ đồng và bản 3.2 Titanium 1,9188 tỷ đồng. Xe được nhập khẩu từ thị trường Thái Lan. Lô hàng đầu tiên được đưa về vừa kịp bàn giao đến tay khách hàng chỉ ít ngày trước khi cả nước bước vào kì nghỉ lễ Tết Nguyên Đán

Vẫn giống như những thế hệ trước từng làm được, Ford Everest Mới nhanh chóng trở thành cơn sốt trên thị trường. Theo chia sẻ của những khách hàng may mắn nhận được xe trong dịp này, họ đã phải đặt hàng cách đây nhiều tháng, từ khi mà mẫu xe này lần đầu được Ford Việt Nam đưa về trưng bày tại Vietnam Motor Show 2016

Hình ảnh ngoại thất Ford Everest titanium 2021 2022 mới màu đen tại ford thăng long láng hạThời điểm hiện tại, nhiều đại lý cho biết, họ đều đã không còn xe trong kho để giao cho khách kịp trước Tết Nguyên Đán. Nhiều khách hàng khi không thể mua xe tại đại lý đành tìm đến một số nhà buôn xe tư nhân hay “cò” xe để cầu cứu và sẵn sàn chịu cõng thêm khoản tiền chênh lên đến 20 triệu đồng. Tuy nhiên, mặc dù đã phải chịu thiệt như thế, nhiều người vẫn ra về tay trắng bởi những cò xe này cũng chỉ nắm trong tay số lượng có hạn.

Một người kinh doanh xe hơi lâu năm tại Hà Nội chia sẻ: “nếu như biết trước Ford Everest Mới “hot” như vậy, trước kia anh đã liều mình đặt thêm nhiều xe hơn thay vì chỉ 5 chiếc như đã làm. Hiện có nhiều người liên hệ với anh và sẵn sàng trả giá cao hơn nhiều so với giá niêm yết thế nhưng cả 5 xe của anh đều đã được bán.”

Mặc dù trong phân khúc SUV 7 chỗ tầm giá hơn 1 tỷ đồng, ngoài Ford Everest Mới ra còn có 2 sự lựa chọn đầy hấp dẫn khác là Toyota Fortuner và Mitsubishi Pajero Sport thế nhưng người tiêu dùng Việt dường như vẫn có một niềm tin rất lớn vào mẫu xe đến từ Ford. Với sức hấp dẫn lớn như thế này, có lẽ mục tiêu bán được trung bình 400 xe/tháng là hoàn toàn có thể đạt được.

Hình ảnh ngoại thất Ford Everest titanium 2021 2022 mới màu đỏ tại ford thăng long láng hạ

Ford Everest Mới dài hơn đời cũ 90mm (4.795mm), rộng hơn 15mm (1.855mm), nhưng lại thấp hơn 15mm (1.835mm). Chiều dài cơ sở vẫn ngắn hơn 5mm, ở mức 2.745mm. Khoảng sáng gầm 219mm, cao hơn so với Mitsubishi Pajero Sport và Toyota Fortuner. Đèn pha phía trước dạng Bi  – Halogen tùy thuộc vào phiên bản cao hoặc thấp cấp. Cản trước tạo hình như cặp răng nanh hung dữ. Khung gầm của Ford Everest Mới phát triển dựa trên Ford Ranger,

Đèn hậu sắc sảo hơn, đồng nhất với kiểu dáng đèn pha phía trước, chiếu sáng bóng LED. Cánh gió cũng được làm mới, tạo nét thể thao nhiều hơn. Nội thất thiết kế hoàn toàn mới, bảng điều khiển hình khối mang cảm hứng từ Ford Ranger, mọi thứ sắp đặt gọn gàng và đẹp mắt. Hãng xe Nhật tiếp thích sử dụng vật liệu người Việt ưa chuộng là gỗ ở vô-lăng và khu vực quanh cần số. Điều hòa tự động 1 vùng cho hàng ghế trước.

Xe Ford Everest Titanium 4wd 2.0L Bi-Turbo mới 2021 2022 màu trắng tại Ford Thăng Long Láng HạGhế ngồi bọc da. Ghế lái chỉnh điện 8 hướng. Thao tác gập hàng ghế 2 để ra vào được đơn giản hóa bằng 1 chạm. Giải trí gồm có màn hình trung tâm cảm ứng kích thước 8 inch cùng ổ đĩa CD, kết nối USB/AUX và 10 loa âm thanh.  Về trang bị an toàn, bản Titanium chỉ nhận được các công nghệ cơ bản như chống bó cứng phanh ABS, phân phối lực phanh điện tử EBD và cảm biến hỗ trợ đỗ xe.

Bản titanium cao cấp hơn, trang bị đủ hỗ trợ phanh khẩn cấp, ổn định thân xe, kiểm soát lực kéo, hỗ trợ lên/xuống dốc, đèn báo phanh khẩn cấp và camera lùi. 7 túi khí đối với bản V, trong khi bản G chỉ có 3 túi khí. Khung gầm và thân xe sử dụng thép cứng cường độ cao và thép chống rỉ, tăng độ bền và độ cứng cho thân xe với thanh dầm làm dày hơn 20mm. Hệ thống treo sau được bổ sung thêm thanh cân bằng.