0932.333363

Cảm Giác Ngồi Lái Trên Ford Everest Mới 2021 Thật Tuyệt Vời

Ford Everest mới 2021 thật tuyệt với và phù hợp với thị trường Việt Nam, Ngồi Lái Trên Ford Everest Mới nơi mà khách hàng luôn yêu thích những chiếc xe càng rộng càng tốt và đặc biệt là phải đủ 3 hàng ghế để chở cả gia đình đặc biệt đi được trên mọi địa hình.

Hệ Thống Chống Ồn Chủ Động Của Ford Everest Mới

Cấu Tạo Bên Trong của Ford Everest

Ford Everest mới 2021 được chính thức giới thiệu và phân phối lại tại  thị trường Việt Nam kể từ tháng 9/2018 theo dạng nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan với giá bán của bản cao cấp nhất là 1,399 tỷ đồng. Chiếc xe được định vị thuộc phân khúc SUV hạng trung (SUV) cạnh tranh với các đối thủ như: Toyota Fotune.

Khác biệt dễ nhận thấy nhất của Everest mới 2021 so với thế hệ Everest là việc trục cơ sở của xe đã đủ không gian cho việc bố trí 3 hàng ghế với 7 chỗ ngồi. Bên cạnh đó, Ngồi Lái Trên Ford Everest cũng tiến hành nâng cấp toàn diện cho chiếc SUV 7 chỗ từ thiết kế ngoại hình đến các chi tiết nội thất, cũng như trang bị tiện ích theo xe.

Ford Everest Titanium 2.0L 4×2 AT Màu Ghì Vàng

Đầu Của Xe Ford Everest Mới

Phần đầu xe từ cản trước đến trục bánh xe trước được thiết kế khí động học khiến Ford Everest rộng rãi hơn những khác với chiều dài trục cơ sở tiêu chuẩn. Lưới tản nhiệt dạng thanh ngang được giữ lại nhằm tạo cảm giác thoáng rộng cho phần đầu xe, hệ thống đèn pha công nghệ HID tự động với dải đèn Led.

Phần đuôi xe được thiết kế tối giản với cụm đèn hậu LED, thanh nẹp chrome và hệ thống ống xả đôi bố trí đều sang hai bên. Bộ mâm hợp kim 20 inch theo cách gọi của Lazang phay – giúp hoàn thiện diện mạo trẻ trung, hiện đại cho chiếc xe.

Tuy nhiên, việc định vị sản phẩm của mình tiệm cận với phân khúc xe hạng sang và đặc biệt là giá bán gần 1,4 tỷ đồng khiến mẫu xe này thách thức mọi đối thủ khi cạnh tranh trực tiếp trong phân khúc SUV tầm trung” tại Việt Nam

Ford Everest Titanium 4WD Bi-Turbo màu đen

Những Khác Biệt Trên Ford Everest Mới

Vậy, Everest 2021 có khác biệt gì so với những mẫu SUV tầm trung khác đến từ Nhật Bản/Hàn Quốc? Liệu mẫu xe này có phù hợp với với thị trường Việt Nam – nơi mà khách hàng luôn yêu thích những chiếc xe càng rộng càng tốt và đặc biệt là phải đủ 3 hàng ghế để chở cả gia đình. Ngồi Lái Trên Ford Everest Sẽ có cảm giác khác hẳn

Trong những ngày đầu tháng 10/2018, người Ford Thăng Long đã có dịp trải nghiệm cung đường hơn 700km từ Hà Nội – TP vinh – Đà Nẵng rồi về lại TP Hà Nội. Xin gửi đến quý quý khách hàng những cảm nhận chân thật nhất về hành trình “lên rừng-xuống biển” cùng Ford Everest mới 2021.

Cung đường trải nghiệm Lái Ford Everest

Xuât phát từ Hà Nội – TP Vinh, đoàn xe 5 chiếc Everest mới 2021 gồm 5 gia đình đi và cảm nhận sự khác biệt để bắt đầu hành trình. Tôi may mắn thuộc nhóm được trải nghiệm chiếc Everest mới 2021 phiên bản Bi-Turbo 4WD sớm nhất trong đoàn. “Cuộc thử lửa” đầu tiên Ngồi Lái Trên Ford Everest bắt đầu trên tuyến cao tốc Hà Nội – Ninh Bình dài hơn 60km, chưa bàn đến sức mạnh động cơ, ở chế độ cảm giác đầu tiên mà Ford Everest mang lại chính là sự cân bằng và êm ái. So với phiên bản 7 chỗ, khả năng cách âm thân xe được cải tiến đáng kể khi hoạt động ở dải tốc độ trên 120km/h.

Chuyển sang chế độ lái thể thao Sport, vô lăng nặng hơn đáng kể, phản ứng chân ga nhạy hơn, sức mạnh 213 mã lực đến từ động cơ 2.0L tăng áp Bi-turbo phải là quá vượt trội nhưng bù lại động cơ đạt momen xoắn cực đại 500Nm tức thì tại vòng tua khá sớm 1500 v/phút giúp chiếc xe thực hiện cú vượt một cách chính xác và dứt khoát.

Ford Everest 2019 Nguyễn Duy Phương

Trợ Lực Điện Trên Ford Everest

Hầu hết những thành viên trong đoàn đều không cảm nhận được hiện tượng trễ của động cơ Bi-turbo, tuy nhiên đối với một động cơ tăng áp sử dụng 2 turbo thì đây là một việc hết sức bình thường và nó ở mức độ quá là tuyệt với so với những đối thủ cùng phân khúc.

Bù lại, vô lăng trợ lực điện và hộp số ly hợp kép 10 cấp của Everest hoạt động rất mượt mà và chính xác, giúp chiếc xe sang số cực kỳ êm ái đặc biệt là không có cảm giác giật cục khi đạp thốc ga như mẫu Everest thế hệ trước. Đây thực sự là là điểm “ăn tiền” của một mẫu xe gia đình như Everest khi nhu cầu vận hành chủ yếu là đi phố, cần cảm giác lái thoải mái và nhẹ nhàng.

Hộp Số 10 Cấp Của Ford Everest Mới

Chết Độ Lái Của Ford Everest Mới

Ngoài ra, Ford Everest cũng sẳn sàng mang lại trải nghiệm lái đa dạng cho khách hàng với 4 chế độ Lái: Sand Chế độ vận hành trên địa hình cát, Snow, Garass hay Mud ( chế độ vận hành trên bề mặt Tuyết Cỏ, hay bùn lầy. Rock ( Chế độ vận hành trên địa hình dốc đá ) thông qua núm xoay đặt tại vị trí cần số. Trong trường hợp người lái muốn thêm một chút cảm giác thể thao, bộ lẫy chuyển số đặt sau vô lăng có thể đáp ứng được phần nào.

Nếu như vị trí hàng ghế trước mang lại trải nghiệm lái xe thú vị thì hàng ghế thứ 2 là nơi chiếc xe chứng tỏ độ “thực dụng” của một chiếc xe đậm chất Mỹ khi sở hữu cho mình các trang bị tiêu chuẩn như: bệ tỳ tay trung tâm, hệ thống điều hoà độc lập với hai cửa gió riêng biệt, ổ cắm 12 volt, bàn làm việc được tích hợp ngay trên tựa lưng ghế phía trước.

Ford Everest Là Sản Phẩm SUV 7 Chỗ

Nội Thất Ghế Da Của Ford Everest Mới

Toàn bộ ghế ngồi của Everest mới 2021  đều được bọc da sang trọng với ghế lái chỉnh điện 10 hướng tích hợp chức năng sưởi ghế, vô lăng điều chỉnh 8 hướng với viền chrome trang trí. Hệ thống giải trí với 10 loa chất lượng cao, màn hình cảm ứng 8 inch đa chức năng Navigation, kết nối Bluetooth, USB qua App-Connect. Nhìn chung, không gian nội thất của xe với cách bố trí các hệ thống, các nút bấm được hoàn thiện tốt nhưng vẫn chưa thật sự đột phá để đạt ngưỡng cao cấp, sang trọng như các mẫu xe đồng hương.

Hàng ghế thứ 2 với khả năng trượt lên/xuống, tựa lưng điều chỉnh linh hoạt là một điểm cộng phải kể đến, nó giúp hành khách di chuyển dễ dàng khi ra vào xe, đồng thời khả năng gập 40/20/40 còn giúp tối đa hoá thể tích khoang hành lý. Với việc chiều dài cơ sở được kéo dài, hàng ghế thứ 3 của Everest mới 2021 vẫn đủ chỗ cho hai người lớn ngồi (thể hình Lớn) chứ không hẳn chỉ dành cho trẻ em, phần đầu gối có thể sẽ đụng vào hàng ghế trước. Không gian hành lý đủ rộng với 350L và khi gập phẳng hàng ghế thứ 3 sẽ là 1100L.

Hàng ghế thứ 3 gập điện Của Ford Everest Mới

Khoang Hành Lý Của Ford Everest Mới

Việc các hàng ghế được bố trí linh động và thông minh giúp chuyển đổi dễ dàng giữa việc “chở hàng” và kết hợp “chở hàng + chở người”. Nếu gập hết hai hàng ghế sau, thể tích khoang hành lý sẽ gia tăng lên mức 2275L giúp Everest 2021 có thể chứa được cả xe đạp và ván lướt sóng cỡ lớn.

Ngoài ra, người lái có thể chuyển sang chế độ “S” trên hộp số chỉ với một thao tác kéo nhẹ cần số về phía sau khi đang ở vị trí “D”. Việc chuyển sang chế độ số tay sẽ đẩy vòng tua máy lên cao, động cơ gầm hơn ở số thấp đồng thời lực kéo khoẻ hơn giúp chiếc xe vượt qua những đoạn dốc cao một cách dễ dàng.

Đi kèm với đó, lẫy chuyển số sau vô lăng được tận dụng triệt để khi đổ đèo nhằm tận dụng tối đa lực hãm của động cơ ở số thấp. Hệ thống treo của Everest 2021  hoạt động khá ổn định và vững chãi khi vào cua, giúp xe cân bằng hơn, giảm thiểu hiện tượng dao động nhiều cho các hành khách nhất là những người hay bị say xe.

Tai Lái Trợ Lực Điện Ford Everest Mới

Kiểm soát hành trình Cruise Control Của Everest Mới

Không thể không nhắc đến hệ thống kiểm soát hành trình Cruise Control và giới hạn tốc độ đã hỗ trợ chúng tôi hoàn thành những km cuối cùng trên cao tốc Hà Nội – Ninh Bình một cách an toàn và ít tốn sức nhất vì đa số mọi người đều đã thấm mệt khi phải “bò từng chút một” trên đoạn đường đi qua khu đông dân cư thuộc địa phận tỉnh Ninh Bình – Thanh Hóa.

Tóm tại, cá nhân người viết đánh giá Everest 2021 là một chiếc xe hợp lý với giá bán 1,4 tỷ đồng. Ngoài cái “đâm chất Mỹ’ mà nó mang lại, cảm giác lái thoải mái và nhẹ nhàng, cũng như hàng loạt các trang bị an toàn là điểm thuyết phục người tiêu dùng “xuống tiền” khi muốn sở hữu một chiếc xe gia đình 7 chỗ thực thụ. Hãy liên hệ với Ford Thăng long để có được chiếc xe sớm nhất.

 

Nhắn Messenger
Nhắn tin Messenger

Chat Zalo
Chat Zalo

Gửi Mail
Gửi Mail