0932.333363

Ford Explorer đã mang lại thắng lợi cho Ford trong một phân khúc mới

Ford Việt Nam vừa công bố kết quả kinh doanh tháng 2 tăng trưởng 23% so với cùng kỳ năm ngoái tương đương với 1.881 xe bán ra, nhờ nhu cầu mạnh mẽ của người tiêu dùng dành cho các dòng xe EcoSport, Ranger, Explorer và Transit

Ford Explorer Limited Mầu Đen
Ford Explorer Limited Mầu Đen

Doanh số bán lẻ của dòng xe định hình phán khúc bán tải – Ford Ranger tăng 24% với 820 xe bán ra. Ranger tiếp tục là giữ vững ngôi vị dẫn đầu nhờ thiết kế mạnh mẽ, tinh tế và tiện nghi, đặt ra chuẩn mực phân khúc bán tải. Doanh số cộng dồn từ đầu năm tăng 10% so với cùng kỳ năm ngoái tương đương với 2.162 xe bán ra.

Dòng xe được ưa chuộng Ford Transit vẫn giữ vững vị trí dẫn đầu phân khúc xe thương mại trong tháng 2 với doanh số bán lẻ so với cùng kỳ năm ngoái đã có bước nhảy vọt 46%, tương đương 423 xe bán ra.

“EcoSport, Ranger và Transit liên tiếp nối dài thành tích dẫn đầu phân khúc của mình, trong khi đó sản phẩm Explorer đã mang lại thắng lợi cho Ford trong một phân khúc mới – phân khúc dành riêng cho dòng SUV cỡ lớn”, ông Phạm Văn Dũng, Tổng giám đốc Ford Việt Nam, chia sẻ.

Ford Lào Cai
Ford EcoSport Màu Nâu
Ford EcoSport Màu Nâu

Doanh số của EcoSport – dòng xe SUV cỡ nhỏ được yêu thích nhất tại Việt Nam – đạt mức tăng trường 73% tương đương với 384 xe bán ra. EcoSport là sự kết hợp giữa tính tiện dụng của xe cỡ nhỏ với sự linh hoạt của một chiếc SUV tiêu biểu, giúp dòng xe này trở nên thu hút hơn với đa dạng đối tượng khách hàng.

Sản phẩm Ford Explorer cao cấp đã khẳng định vị trí dẫn đầu của mình ở phân khúc xe SUV cỡ lớn trong tháng 2 với 114 xe đã được giao tới tay khách hàng. Explorer được nhập khẩu nguyên chiếc từ Mỹ, trang bị động cơ EcoBoost 2.3L mạnh mẽ và tiết kiệm nhiên liệu của Ford.

Nhắn Messenger
Nhắn tin Messenger

Chat Zalo
Chat Zalo

Gửi Mail
Gửi Mail