FORD MUSTANG MỚI

Một biểu tượng có thể nhận ra ngay lập tức. Ford Mustang GT đáng gờm hiện đã được tham gia

Cả hai mẫu xe Ford Mustang đều mang lại cảm giác phấn khích theo yêu cầu. Cả hai đều có kiểu dáng mạnh mẽ, được trang bị nhiều tính năng và công nghệ hỗ trợ tiên tiến. Mustang Mach 1 còn được hưởng lợi nhiều hơn từ những cải tiến đáng kể với khí động học phía trước, bộ chia và góc tiếp cận mới giúp tăng hiệu suất khí động học. Cùng với tấm lót bụng mới cung cấp thêm lực xuống đáng kể để tăng độ bám đường và độ ổn định khi vào cua.

Động cơ V8 Mach 1 5,0 lít  có công suất khổng lồ 460 mã lực và mô-men xoắn cực đại 529 Nm [390 ft/lb] và thời gian tăng tốc 0-100 km/h trong 4,4 giây ở số tự động và 4,8 giây ở số sàn. Vì vậy, câu hỏi đặt ra là bạn nghiêm túc đến mức nào về hiệu suất?

MỘT CON QUÁI DƯỚI KHOANG ĐỘNG CƠ

Cung cấp sức mạnh cho Mustang GT là phiên bản cải tiến của động cơ V8 5,0 lít nổi tiếng của Mustang , tích hợp công nghệ phun nhiên liệu kép để nâng cao hiệu suất. Trong khi Mustang Mach 1 có động cơ V8 5.0L được hiệu chỉnh và sửa đổi đặc biệt, có khả năng sản sinh công suất vượt trội 460 mã lực tại 7.250 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 529 Nm [390 ft/lb] tại 4.900 vòng/phút.

GT đi kèm hộp số sàn 6 cấp mượt mà và nhạy bén hoặc hộp số tự động 10 cấp phức tạp .

Hộp số tay 6 cấp Mach 1 Tremec đã được thử nghiệm theo tiêu chuẩn độ bền đường đua Boss 302 và hộp số tự động 10 cấp đã được nâng cấp với bộ chuyển đổi mô-men xoắn mới, hỗ trợ khả năng và hiệu suất mô-men xoắn được tối ưu hóa.

ĐỘNG CƠ & TRUYỀN ĐỘNG

Mustang không chỉ dừng lại ở hiệu suất. Từ những cải tiến dưới nắp ca-pô cho đến những cải tiến về tính khí động học, Mustang được chế tạo để mang lại cảm giác lái phấn khích bất cứ khi nào bạn ngồi sau tay lái – cho dù đó là một chuyến quay vòng vào Chủ nhật hay một buổi đua nghiêm túc. Nhưng mặc dù động lực là điều quan trọng nhất nhưng nó không phải là điều duy nhất. Cả GT và Mach 1 đều được trang bị một loạt công nghệ giúp bạn luôn cập nhật thông tin, kết nối và giải trí. Hệ thống phanh hiệu suất cao , thiết kế tiện dụng và vật liệu cao cấp đảm bảo bạn tận hưởng hiệu suất của nó một cách thoải mái và an toàn.

MỘT MUSTANG. HAI ĐỘNG CƠ MẠNH MẼ

Chúng tôi đã bổ sung công nghệ phun nhiên liệu kép, kết hợp phun nhiên liệu trực tiếp áp suất cao với phun nhiên liệu cổng áp suất thấp, cho động cơ V8 0 lít Mustang GT 5 nổi tiếng. Kết quả là nó tạo ra công suất ấn tượng 450PS với mô-men xoắn 533 Nm. Động cơ V8 0,0 lít Mach 1 được sửa đổi và hiệu chỉnh đặc biệt tạo ra công suất 460PS (với mô-men xoắn 529 Nm), đưa mọi thứ lên một tầm cao mới. Các cải tiến về hiệu suất cho phép tăng công suất đầu ra, đưa bạn đạt tốc độ 62 dặm/giờ chỉ trong 4,4 giây và đạt tốc độ tối đa 166 dặm/giờ.

HƯỚNG DẪN 6 TỐC ĐỘ MỀM MẠI VÀ NHANH CHÓNG

Cả GT và Mach 1 đều được trang bị hộp số sàn 6 cấp . Tỷ số truyền đầu tiên ngắn mang lại khả năng tăng tốc tuyệt vời khi đứng yên, trong khi tỷ số truyền số 6 tăng tốc giúp giảm vòng tua động cơ ở tốc độ cao hơn để giúp cải thiện khả năng tiết kiệm nhiên liệu. Với khả năng sang số mượt mà và chính xác, khoảng cách giữa các bánh răng ngắn, các điểm dừng chuyển số tích cực, những hộp số này được thiết kế để mang lại hiệu suất lái xe cao. Ở tốc độ Mach 1, tính năng này đã được cải tiến đặc biệt để bao gồm tính năng tự động khớp vòng tua máy, giúp chuyển số mượt mà hơn, khiến nó thậm chí còn được điều chỉnh tốt hơn để đạt hiệu suất trên đường đua.

Hộp số tự động 10 cấp

Hãy chọn hộp số tự động 10 cấp mới tiên tiến   để có khả năng tăng tốc vượt trội và tiết kiệm nhiên liệu vượt trội. Các chế độ lái khác nhau của Mustang thay đổi hệ thống điều khiển điện tử giúp tối ưu hóa hiệu suất. Với  tính năng lập lịch chuyển số  thích ứng  theo thời gian thực , hộp số có thể thích ứng với các điều kiện thay đổi và chọn số phù hợp trong mọi tình huống: từ đường cao tốc đến đường đua. Điều này đã được nâng cấp ở Mach 1 để có khả năng mô-men xoắn tối ưu và được hiệu chỉnh để chuyển số thể thao hơn. Với  lẫy chuyển số gắn trên vô lăng , bạn luôn làm chủ được sức mạnh ấn tượng của Mustang.

PHONG CÁCH MỚI

Gợi lên  những con đường rộng mở ngập nắng   ở Bờ Tây Hoa Kỳ, chiếc Mustang California Special mang tính biểu tượng lần đầu tiên được bán ở châu Âu. Phiên bản đặc biệt V8 mui trần toát lên phong cách và hiệu suất. Với lưới tản nhiệt tổ ong đặc biệt có huy hiệu Đặc biệt California mới, bánh xe hợp kim 19 inch độc đáo và các sọc đua đặc trưng, xe có nhiều lựa chọn  màu sắc bắt mắt .

THIẾT KẾ NỘI THẤT

Mustang California Special có nội thất độc quyền để phù hợp với nguồn gốc phong cách ở bờ biển phía Tây của nó. Viền da lộn Miko® cao cấp với đường khâu màu đỏ tương phản trên cửa và ghế trông rất tuyệt. Ngoài ra, còn có huy hiệu California Special độc đáo và các chi tiết từ bảng điều khiển cho đến thảm sàn.

ống xả chủ động độc đáo để phù hợp

Mach 1 Mustang có khả năng điều chỉnh ống xả chủ động độc đáo để phù hợp với đặc điểm của nó, tạo ra tiếng ồn trầm và khàn. Đầu ống xả quad 4,5 inch được đục lỗ để nâng cao chất lượng. Với cả mẫu Mach 1 và GT, bạn có thể điều khiển âm thanh mà chiếc Mustang của mình tạo ra bằng cách sử dụng Hệ thống xả van chủ động. Chọn Đường đua Yên tĩnh, Bình thường, Thể thao hoặc Đường đua. Bạn thậm chí có thể đặt chế độ Im lặng trên bộ hẹn giờ.

ĐÁNH GIÁ HIỆU SUẤT CỦA BẠN

Ứng dụng Đường đua đo lường nhiều số liệu hiệu suất và hiển thị chúng trong cụm đồng hồ, giúp bạn tận dụng tối đa chiếc Ford Mustang của mình. Sử dụng Ứng dụng theo dõi, bạn có thể xem đồng hồ đo thời gian tăng tốc, hiệu suất phanh, thời gian vòng đua, v.v. Tất cả thông tin này giúp bạn phát huy tối đa khả năng của Mustang và sự thích thú của bạn bất cứ khi nào bạn đi đúng hướng.

PHONG CÁCH KHÍ ĐỘNG HỌC

Với kiểu dáng đẹp, gầm thấp, Mustang GT là một chiếc xe hiệu suất cao đến từng centimet. Nhưng ở tốc độ Mach 1, ngay cả thiết kế này cũng đã được cải tiến cho đường đua với những cải tiến sâu rộng về khí động học. Chúng bao gồm bộ chia gió phía trước, tấm chắn gầm mở rộng mới và bộ khuếch tán phía sau, tất cả đều hoạt động song song để mang lại lực xuống lớn hơn đáng kể. Lưới tản nhiệt phía trước mới và các cải tiến tổng thể về luồng không khí phía trước giúp cải thiện khả năng làm mát để đạt được hiệu suất đường đua tối ưu cũng như sự hiện diện mạnh mẽ, chỉ huy trên đường. Đồng thời, thiết kế mặt trước mũi cá mập mang tính biểu tượng của chiếc xe gợi nhớ lại di sản lừng lẫy của nó.

CHẾ ĐỘ LÁI XE CÓ THỂ LỰA CHỌN

Chỉ cần nhấn nút chuyển, bạn có thể thay đổi và tối ưu hóa cài đặt hiệu suất của Mustang từ Bình thường sang Sport+, Đường đua và Tuyết/Ướt. Tùy thuộc vào Chế độ bạn chọn, bạn có thể thay đổi cài đặt lực lái, phản hồi ga, điều khiển sang số (chỉ tự động) và Kiểm soát ổn định điện tử để phù hợp với điều kiện và sở thích lái xe cá nhân của bạn. Với MyMode, bạn có thể lưu các cài đặt ưa thích của mình, bao gồm cả cường độ của Van xả chủ động của ô tô. Và để có trải nghiệm thực sự thú vị trên đường đua, chế độ Drag Strip mới sẽ tối đa hóa khả năng tăng tốc ngay từ đầu.