Ford Mustang Mach-E 2021 Lần đầu tiên sau 55 năm, Ford đang mở rộng gia đình Mustang, đưa chú ngựa nổi tiếng bước vào thời đại điện với Ford Mustang Mach-E, một chiếc SUV hoàn toàn mới, chạy điện có cùng lý tưởng của người Mỹ đã truyền cảm hứng cho chiếc coupe thể thao bán chạy nhất thế giới.
Ford Mustang Cơn Bão Năm 1964
Kể từ khi Mustang nguyên bản chiếm lĩnh thế giới bằng cơn bão năm 1964, nó đã nhanh chóng trở thành đại diện cho tinh thần tốt nhất của Mỹ: Tự do, tiến bộ, hiệu suất nhanh và một cuộc nổi loạn. Giờ đây, Mustang đã sẵn sàng để giới thiệu lại những ý tưởng này cho một tương lai điện mạnh mẽ, với không gian cho nhu cầu ngày càng tăng của khách hàng và các bản cập nhật không dây tiên tiến tiếp tục cải tiến phương tiện.
“Tại triển lãm ô tô Detroit lần đầu tiên, Henry Ford cho biết ông đang nghiên cứu một thứ gì đó sẽ tấn công như sét đánh,” Bill Ford, chủ tịch điều hành, Ford Motor Company cho biết. “Đó là Model T. Hôm nay, Ford Motor Company tự hào giới thiệu một chiếc xe hơi như bị sét đánh một lần nữa. Mustang Mach-E hoàn toàn mới, chạy điện hoàn toàn. Thật nhanh chóng. Thật tự do. Dành cho thế hệ chủ sở hữu Mustang mới. ”
Phát Triên Ford Mustang
Được phát triển trong một tòa nhà gạch thế kỷ cách nhà máy đầu tiên của Henry Ford ở Detroit vài tòa nhà, Ford đã đưa Mustang Mach-E vào cuộc sống thông qua quá trình phát triển tập trung hoàn toàn vào nhu cầu và mong muốn của khách hàng. Kết quả là một chiếc SUV đẹp, đẹp mang đến khả năng vận hành và vận hành linh hoạt, với công nghệ xe được kết nối hiện đại giúp Mach-E trở nên tuyệt vời hơn theo thời gian.
Khi xuất hiện vào cuối năm 2020, Ford Mustang Mach-E sẽ có sẵn các tùy chọn pin tiêu chuẩn và mở rộng với hệ dẫn động cầu sau hoặc tất cả các bánh được cung cấp bởi động cơ nam châm vĩnh cửu. Được trang bị với một pin mở rộng tầm xa và bánh sau, Mach-E có một EPA ước tính phạm vi ít nhất 300 dặm nhắm mục tiêu. Trong các cấu hình tất cả các bánh xe phạm vi mở rộng, Mach-E đang nhắm mục tiêu 332 mã lực và 417 lb.-ft. của mô-men xoắn – với biến thể tất cả các bánh tiêu chuẩn nhắm mục tiêu thời gian nhanh hơn đến 60 dặm / giờ so với dòng Porsche Macan cơ sở.
Phiên Bản Ford Mustang
Ford cũng sẽ cung cấp hai phiên bản hiệu suất đặc biệt. GT đang nhắm mục tiêu 0-60 mph trong dưới 4 giây, khiến nó nhanh hơn so với một chiếc Porsche Macan Turbo. Phiên bản GT Performance, trong khi đó, đang nhắm mục tiêu tương đương 0-60 mph trong phạm vi giữa 3 giây với một chiếc Porsche 911 GTS. Cả hai cấu hình GT đang nhắm mục tiêu một mô-men xoắn ước tính 342 mã lực (459 mã lực) và 830 Nm (612 lb.-ft.).
“Ông Mustang Mach-E hết lòng bác bỏ quan điểm cho rằng xe điện chỉ tốt trong việc giảm mức tiêu thụ xăng”, ông Hậu Thái-Tang, giám đốc phát triển và mua sản phẩm của Ford cho biết. “Mọi người muốn một chiếc xe ly kỳ để lái, trông tuyệt đẹp và có thể dễ dàng thích nghi với lối sống của họ – và Mustang Mach-E cung cấp tất cả những điều này theo phong cách không thể so sánh được.”
Khách Hàng Xe Mustang
Hiện tại khách hàng có thể truy cập trang web đặt phòng Mustang Mach-E để đặt cọc 500 USD. Một phiên bản đầu tiên giới hạn sẽ có sẵn trong hệ dẫn động tất cả các bánh có phạm vi mở rộng, với kẹp phanh sơn màu đỏ, vỏ bàn đạp kim loại, khâu ghế tương phản và một tấm chống trầy được đánh dấu First Edition. Những người tìm kiếm sự hồi hộp của Mach-E GT có thể đặt chỗ ngay bây giờ cho việc giao hàng bắt đầu vào mùa xuân năm 2021.
Ngoài khả năng tăng tốc phồng rộp, Mustang Mach-E sẽ có sẵn với cặp kẹp nhôm Flexira hiệu suất hoàn toàn mới của Brembo, duy trì chức năng của một caliper cố định trong khi được thiết kế với kích thước của một caliper nổi. Phiên bản GT Performance được trang bị hệ thống giảm xóc MagneRide®, công nghệ giảm xóc thích ứng cho phép người lái ôm đường trong khi mang lại một chuyến đi thú vị, thoải mái.
Hiệu suất mang lại ý nghĩa mới cho từ ‘điện khí hóa’
Ford Mustang Mach-E mang đến ba trải nghiệm lái độc đáo – Whisper, Engage và Unequled – mỗi cung cấp động lực lái tinh chỉnh được đóng gói với trải nghiệm cảm giác khác biệt. Các tính năng bao gồm khả năng đáp ứng của xe được thiết kế tùy chỉnh như điều khiển lái thể thao hơn, ánh sáng xung quanh, âm thanh được điều chỉnh cho trải nghiệm hoàn toàn bằng điện và hoạt ảnh cụm động gắn liền với hành vi lái xe.
Khi xe ra mắt, sẽ có sẵn hệ thống dẫn động bốn bánh Mach-E 4 mới có thể áp dụng mô-men xoắn độc lập cho trục trước và sau để tăng tốc ấn tượng và cải thiện khả năng xử lý so với mô hình dẫn động cầu sau. Ford đã điều chỉnh hệ thống này để cung cấp lực kéo tuyệt vời trên đường, kiểm tra nghiêm ngặt chiếc xe trong địa hình ẩm ướt và tuyết để giúp kiểm soát các điều kiện trơn trượt. Mach-E là chiếc xe sản xuất đầu tiên được điều chỉnh bởi nhóm Ford Performance sử dụng trình giả lập đua xe của Ford ở Bắc Carolina.
“Cho dù bạn muốn thực sự cảm nhận khả năng vận hành của nó hay đang tìm kiếm bầu không khí yên tĩnh mà xe điện có thể mang lại, Mach-E khai thác sức mạnh của điện khí hóa để tạo ra trải nghiệm lái xe độc đáo trong khi vẫn giữ được cảm giác tự do không thể nhầm lẫn của Mustang”, Ted nói. Cannis, giám đốc dòng sản phẩm doanh nghiệp Ford, điện khí hóa toàn cầu.
Công nghệ liền mạch dễ dàng thích nghi với lối sống của bạn
Ra mắt lần đầu trong Mach-E là hệ thống liên lạc và giải trí SYNC® thế hệ tiếp theo, giao diện đẹp và hiện đại, sử dụng máy học để nhanh chóng tìm hiểu sở thích của người lái và thậm chí còn tốt hơn theo thời gian nhờ vào không khí tiên tiến cập nhật. Màn hình 15,5 inch của SYNC thế hệ tiếp theo và giao diện đơn giản bỏ các menu phức tạp, giúp truy cập các tính năng dễ dàng hơn với các điều khiển cảm ứng, vuốt và chụm mà mọi chủ sở hữu điện thoại thông minh sẽ cảm thấy thoải mái khi sử dụng.
“SYNC thế hệ tiếp theo tích cực bắt đầu thích nghi với bạn ngay khi bạn bắt đầu sử dụng nó, nhanh chóng tìm hiểu sở thích của bạn và đưa ra đề xuất cá nhân hóa”, Darren Palmer, giám đốc toàn cầu của Ford về xe điện chạy pin. “Nó có thể đề nghị đến phòng tập thể dục nếu nó học vào thứ Hai là ngày tập luyện hoặc gọi về nhà nếu bạn làm điều đó mỗi ngày sau khi làm việc. Kết quả là một trợ lý và giao diện kết nối với đám mây trực quan, đẹp và sẵn sàng cho tương lai nhờ nhanh chóng -các cập nhật trên không. ”
Khi SYNC thế hệ tiếp theo phát triển để phục vụ khách hàng tốt hơn theo thời gian, Ford đã trang bị cho Mach-E khả năng cải tiến liên tục thông qua việc cung cấp các bản cập nhật an toàn trên không trung có khả năng nâng cao hiệu suất của xe, cung cấp cập nhật bảo trì và thậm chí thêm các tính năng hoàn toàn mới.
Một cách mới để xem xét – và để trải nghiệm – Mustang
Sử dụng kiến trúc hoàn toàn bằng điện mới của Ford đặt pin bên trong thân xe, các kỹ sư và nhà thiết kế của Ford đã có thể tạo ra một chiếc xe không chỉ đúng với Mustang mà còn tối đa hóa không gian SUV cho năm hành khách và hàng hóa.
“Nhờ những tiến bộ trong công nghệ pin, Mustang Mach-E là loại xe khiến mọi người hào hứng khi lái xe, với hình dáng đẹp, thể thao mang đến hình dáng đáng kinh ngạc hiếm thấy trên những chiếc SUV”, Ron Mustiser, Ford Mustang Mach- E kỹ sư trưởng chương trình.
Mach-E có thể được nhận ra ngay lập tức như một chiếc Mustang, nhờ các yếu tố đặc trưng như mui xe dài, mạnh mẽ, thiết kế haunch phía sau, đèn pha hung hăng và đèn hậu ba thanh thương hiệu. Thiết kế và kỹ thuật thông minh mang đến sự thoải mái cho hàng ghế sau và không gian chở hàng rộng rãi.
Cùng với hệ thống động cơ hoàn toàn mới của nó, Mach-E giữ một bất ngờ khác dưới mui xe – một bộ lưu trữ thân trước có thể thoát nước. Cung cấp 4,8 feet khối không gian lưu trữ, cốp trước đủ rộng để thoải mái cất giữ tương đương với túi hành lý xách tay. Và bởi vì nó có thể thoát nước, khách hàng có thể dễ dàng đóng gói đầy đá và giữ lạnh đồ uống yêu thích của họ – hoàn hảo cho cửa sau trước trò chơi hoặc chuyến đi đến bãi biển.
Bên trong Mach-E: Một thế giới nổi khiến bạn cảm thấy nhẹ nhàng và chỉ huy
Để thực sự tận dụng không gian thêm được cung cấp bởi điện khí hóa, các nhà thiết kế của Ford đã làm việc rộng rãi với khách hàng để hiểu họ muốn sử dụng nội thất của xe như thế nào. Được thiết kế với tỷ lệ kích thước SUV để ngồi thoải mái cho năm người lớn, Mach-E để lại nhiều không gian cho bạn bè, trẻ em và hàng hóa.
Ngoài thân trước bên ngoài, thân sau cung cấp 29 feet khối không gian. Với hàng ghế sau giảm xuống, Mach-E tự hào có không gian 59,6 feet khối – quá đủ chỗ cho hành lý, dụng cụ cắm trại hoặc bất cứ thứ gì bạn có thể muốn di chuyển xung quanh.
Ở mọi nơi bên trong, Mach-E đại diện cho sự hợp nhất giữa kiểu dáng đẹp, hiện đại và chức năng thông minh. Loa Bang & Olufsen cao cấp có sẵn được tích hợp liền mạch ở mặt trước, nổi phía trên các lỗ thông hơi như một thanh âm thanh. Một tay vịn lật lên gấp đôi như một nơi để lưu trữ ví hoặc túi.
Các tín hiệu thiết kế Mustang truyền thống như bảng điều khiển nhạc cụ gấp đôi làm tròn nội thất.
Ngay cả mái nhà kính cố định toàn cảnh có sẵn cũng có một bí mật – một lớp phủ kính đặc biệt với bảo vệ hồng ngoại giúp nội thất mát hơn vào mùa hè và ấm hơn vào mùa đông. Ngoài ra, một lớp bên trong giữa kính giúp bảo vệ chống lại tia UV.
Cuối cùng, việc vào và khởi động xe trở nên dễ dàng và dễ dàng với công nghệ Phone As A Key, lần đầu tiên xuất hiện trong dòng sản phẩm của Ford ở Mustang Mach-E. Sử dụng Bluetooth, chiếc xe có thể phát hiện điện thoại thông minh của khách hàng khi họ đến gần, mở khóa Mach-E và cho phép họ bắt đầu lái xe mà không cần lấy điện thoại ra khỏi túi hoặc sử dụng chìa khóa điện tử. Mã dự phòng có thể được nhập vào màn hình cảm ứng trung tâm để khởi động và lái xe trong trường hợp pin điện thoại bị chết.
Công nghệ pin giúp bạn chạy với các giải pháp sạc không rắc rối
Ford Mustang Mach-E sẽ có sẵn trong cả hai tiêu chuẩn tầm xa (75,7 kWh lithium-ion) và mở rộng tầm xa (98,8 kWh pin), trong đó có một mục tiêu phạm vi EPA ước tính ít nhất là 300 dặm ở phía sau bánh cấu hình. Những pin tiên tiến này có 288 tế bào lithium-ion trong phiên bản phạm vi tiêu chuẩn và 376 tế bào lithium-ion trong phạm vi mở rộng. Được thiết kế để dễ dàng sản xuất, pin được đặt trên sàn giữa hai trục của xe – và được thử nghiệm ở nhiệt độ cực đoan âm 40 độ F. Pin được bảo vệ bên trong vỏ pin không thấm nước được bao quanh bởi lớp bảo vệ chống va chạm. Chúng được làm mát bằng chất lỏng để tối ưu hóa hiệu suất trong thời tiết khắc nghiệt và để cải thiện thời gian sạc.
Là chủ sở hữu xe điện làm 80 phần trăm sạc của họ ở nhà, Ford cung cấp một kết nối trạm sạc Ford có thể thêm một phạm vi trung bình ước tính là 32 dặm một sạc giờ trên một ổ cắm 240V, dựa trên mở rộng tầm xa, cấu hình phía sau bánh . Bộ sạc di động Ford, kèm theo chiếc xe, có thể thêm một phạm vi trung bình ước tính là 22 dặm một giờ sạc vào ổ cắm 240V, cùng sử dụng cho một lò thông thường. Ford đang hợp tác với Amazon Home để tạo điều kiện cho việc lắp đặt nhà của khách hàng dễ dàng bởi một thợ điện được cấp phép.
Hệ thống điều hướng được kết nối sẽ xác định các địa điểm sạc công cộng cập nhật trong các chuyến đi và chủ sở hữu nhanh chóng tính phí tại các điểm thuận tiện nhất trên mỗi ổ đĩa – tất cả để giúp đảm bảo họ không phải lo lắng về phạm vi mà họ có.
Ford cũng giúp việc sạc tại nhà hoặc di chuyển không gặp rắc rối bằng cách cung cấp nhiều giải pháp sạc tại nhà và bằng cách cho khách hàng truy cập vào Mạng sạc FordPass – mạng sạc công cộng lớn nhất trong cả nước với hơn 12.500 trạm sạc (và hơn 35.000 sạc phích cắm) và đang phát triển, bao gồm cả bộ sạc nhanh DC. Với đỉnh cao tỷ lệ 150 kW, chiếc Mustang Mach-E sạc với pin mở rộng và bánh sau có thể thêm một ước tính trung bình của 47 dặm phạm vi trong khoảng 10 phút trong khi sạc trên một trạm sạc nhanh DC. Mustang Mach-E phạm vi tiêu chuẩn được ước tính sạc từ 10 phần trăm đến 80 phần trăm trong khoảng 38 phút trong khi sạc trên trạm sạc nhanh DC.
Ford có hơn 2.100 đại lý Ford được chứng nhận EV và hơn 3.500 kỹ thuật viên được đào tạo EV để hỗ trợ khách hàng trên toàn quốc.
Xem Nhanh