Ford Explorer 2022 hoàn toàn mới được trang bị công nghệ dẫn động bánh toàn thời gian thông minh (4WD) giúp bổ sung và tăng sức kéo tối đa khi vận hành trên các điều khiển khác nhau kiện.  • Cơ sở động của Explorer 2022 mới với hộp số 10 được thiết lập theo chiều dọc.  Lực kéo sẽ được phân phối phần lớn lên bánh sau và sẽ phân phối lên bánh trước một cách linh hoạt hoạt động theo điều kiện mặt đường, người lái không cần bất cứ tác động nào – Giúp tối ưu khả năng vận hành trên các loại đường.

Xe Ford Explorer Limited 2022 2023 mới Màu Trắng

Dẫn động 4 bánh toàn thời gian thông minh – 4WD Full Time (mới)

Công nghệ dẫn động bốn bánh toàn thời gian thông minh (4WD) trang bị trên Explorer 2022 hoàn toàn mới không sử dụng bộ vi sai sau với kết nối khớp nối.  Lực kéo từ động cơ qua hộp số và hộp số phụ sẽ được phân phối phần lớn lên bánh sau và sẽ phân phối lên bánh trước một cách linh hoạt trong điều kiện mặt đường, với cách sử dụng ưu tiên thế lực đấy – Giúp tối ưu hóa các hành trình vận hành trên các loại đường.  lưu ý: Vertical engine do Explorer 2022 mới hoàn toàn được trang bị số động 10 cấp.

cần số Ford Explorer 2022 mới

Thiết kế hiện đại, tiện nghi với đầu công nghệ thông minh.

Ford Explorer 2022 hoàn toàn mới là dòng xe SUV sang trọng và đẳng cấp được đại diện thiết kế tương tự như hàng loạt những trang thiết bị giải trí thông minh hỗ trợ cho người lái giúp người lái luôn cảm thấy an toàn, tự tin, thoải mái và thư giãn khi ngồi sau vô lăng lái xe trong thành phố hay lái xe tốc độ cao trên đường cao tốc.

Táp lô và nội thất của Ford Explorer 2022 2023 mới nhất

Khóa điều khiển từ xa thông minh

Khi vào vị trí ghế lái, người chủ xe có thể giữ điều khiển trong túi mà vẫn có thể mở và khóa cửa xe qua hệ thống cảm biến trên tay nắm cửa Rất tiện lợi (ch cho người sử dụng use. Lưu ý: Vi lý do an ninh chỉ có thể mở cửa xe qua hệ thống cảm biến có điều khiển thông minh. • Khóa điều khiển từ xa thông minh được trang bị thêm chia khóa cơ để mở cửa trong trường hợp cần thiết.

Màn hình trung Tâm Ford Explorer 2022 2023

Khoá điều khiển từ xa thông minh

Người chủ có thể sử dụng các tiện ích được tích hợp trong điều khiển khoá từ xa thông minh: Người lái có thể sử dụng điều khiển từ xa để hạ kính cửa sổ Người lái có thể sử dụng điều khiển từ xa mở và đóng cửa sau xe.  Người lái có thể khởi động xe bằng điều khiển từ xa (remote) -rát thuận tiện khi cần làm mát khoang xe trước khi vào xe.  Người lái có thể sử dụng điều khiển để tìm xe trong bãi đỗ

Nội Thất Ford Explorer limited 2022

Khởi động xe bằng điều khiển từ xa thông minh

Điều khiển từ xa thông minh có chức năng khởi động xe- rất tiện ích trong những ngày tiết nắng nóng Người lái có thể khởi động xe trước cùng hệ thống làm mát khoang xe trước khi ra xe Lưu ý: Chỉ khởi động xe bằng điều khiển từ xa khi mở nắp ca-pô trước đã được đóng chắc chắn và định vị ở vị trí (P).

chức năng MyKey:

Explorer 2022 hoàn toàn mới trang bị chức năng MyKey. Người xe chủ có thể thiết lập một số chức năng theo ý muốn để tăng cường tính an toàn như: Giới hạn tốc độ của xe; volume limit of the sound system; Nhắc nhở dây đai an toàn … Cách cài đặt và xóa chức năng MyKey Sử dụng màn hình cảm ứng để THIẾT LẬP chức năng MyKey Đặt điều khiển vào trong hốc nhỏ trong hộp để đo trung tâm.  Click ON (khởi động công tắc) menu chính Cài đặt- Xe – MyKey – Tạo Mykey hoặc Xóa Mykey

Mã khóa “SecuriCode“.

Trên trụ B người lái được tích hợp bàn phím (Keypad) người lái có thể sử dụng bàn phím để mở cửa xe, khóa cửa xe. Mỗi xe có một “SecuriCode” mã thẻ bao gồm 5 chữ số do nhà sản xuất đặt.

Cách thiết lập cá nhân mã nhập khẩu:

  1. Nhập bao gồm cả số năm của nhà sản xuất (số trên SecuriCode thẻ)
  2. Nhán 1-2 trên bàn phím trong vòng 5s.
  3. Nhập cá nhân mã gồm 5 chữ số trong vòng 5 giây.
  4. Nhấn và giữ 1-2 chên bàn phím để lưu mã cá nhân 1 (Cửa khóa để mở và sác nhận lập trình đã thành công)

Ma cá nhân 2 thực hiện từ bước 1 đến bước 3 rồi nhấn 3-4; Mã cá nhân 3 … nhấn 5-6; Mã cá nhân 4 … nhấn 7-8; Mã cá nhân 5 … nhấn 9-0)

Cách xóa mã cá nhân.

Nhập mã gồn 5 chữ số của nhà sản xuất đặt (số trên thẻ) 2. Nhấn 1-2 trên bàn phím.  3. Nhấn và giữ 1-2 trong vòng 2s. Khóa cửa xe: • Nhấn và giữ đồng thời 7-8 và 9-0 trên bàn phím (khi cửa xe đóng).

Vị trí ngồi lái

Ford Explorer 2022 hoàn toàn mới – cảm giác ấn tượng đầu tiên rất hiện đại sang trọng và rộng rãi.  Vị trí ngồi lái cao, tầm quan sát rộng Ford Explorer 2022 hoàn toàn mới và được trang bị rất nhiều tính năng và công nghệ mới thông minh hỗ trợ người lái – Giúp cho người lái thoải mái hơn, tự tin hơn và an toàn hơn khi lái xe trên đường.

Ghế lái & ghế bên truớc

Ford Explorer 2022 hoàn toàn mới được trang bị ghế lái và ghế bên trước điều chỉnh điện và tích hợp chức năng làm mát và ấm rất tiện nghi (ch cho cả khí hậu mùa hè hay mùa đông. ghế lái điều chỉnh 10 hướng giúp người điều khiển chọn vị trí ngồi thoải mái nhất, tích hợp phần đệm lưng và bộ nhớ vị trí.  ý tưởng lái & ghế bên không trang bị chức năng massage

Khởi động bằng cách nhấn nút 

Khởi động xe bằng nút khi khóa điều khiển từ xa thông minh ở trong khoang xe.  Startup bắm nút position set up ngang trên cao – Rất tiện lợi và hữu ích cho người sử dụng.  Không thể tự động thay thế khi sử dụng sai điều khiển Rất an toàn và an ninh Trong điều khiển khóa bị nhiễu sóng, pin yếu …) để khóa điều khiển thành nhỏ trong có đồ họa trung tâm.  Control key sẽ tiếp tục sóng tốt hơn.  Đạp nhẹ chân đạp và bấm khởi động nút

Vô lăng thiết kế thể thao

Vô lăng thiết kế kiểu thể thao được bọc da cao cấp cùng chức năng sáy ấm và tích hợp nhiều nút điều khiển rất tiện (ch cho người lái. • Cụm công tắc bên trái vô lăng cho chức năng kiểm soát tốc độ tự động và duy trì tâm làn đưong (Adaptive Cruise control with lane centering) và điều chỉnh volume âm thanh. Cụm công tắc bên phải vô lăng cho chức năng SYNC điều khiển giọng nói và màn hình hiển thị đa thông tin trên cụm đồng hồ.

Màn hình cảm ướng 8 “Ford Explorer 2022 hoàn toàn mới được trang bị rất nhiều công nghệ thông minh và tính năng an toàn hỗ trợ người lái. Các chức năng, tiện ích như (SYNC kết nối, hệ thống đèn chiếu sáng, nghe nhạc, GPS … và an toàn tính năng hỗ trợ người lái được kích hoạt và lựa chọn trên màn hình cảm ứng 8 “.

Vô lăng điều chỉnh điện tích hợp chức năng sưởi ấm mùa đông

Vô lăng điều chỉnh điện 4 hướng rất nhẹ nhàng và thuận tiện – Giúp người lái có thể chọn vị trí vô lăng thích hợp và thoải mái nhất.

Vô lăng tích hợp chức năng sưởi ấm – Rất tiện nghi và hữu ích cho những ai vùng có thời tiết mùa đông lạnh giá như khu vực phía Bắc.

Gạt mưa tự động thông minh kết hợp gương hậu trong xe tự động chống chói

Ford Explorer 2022 hoàn toàn mới được trang bị nhiều chức năng tiện ích để giảm thiểu các tác động cho người lái khi lái xe: Gạt mưa tự động thông tin minh rất tiện an toàn. Gương hậu trong xe tự động chống chói – rất tiện ích và an toàn khi lái xe vào ban đêm, trời tối).

Ghương chiếu hậu bên ngoài xe

Ford Explorer 2022 hoàn toàn mới được trang bị gương chiếu hậu bên ngoài thiết kế lớn, kiểu dáng khí động học và được tích hợp nhiều thứ hữu ích cho người lái:

Gương chiếu hậu điều chỉnh điện

Gương chiếu hậu tự động ghập điện

Gướng chiếu hậu có chức năng nhớ vị trí

Gương chiếu hậu có tích hợp đèn báo rẽ LED

Gương chiếu hậu có cánh báo cảm biến điểm mù

Gương chiếu hậu tích hợp đèn chiếu sang cửa xe

Gương chiếu hậu tích hợp sấy kính ghương

Gương chiếu hậu tích hợp Camera

Chức năng nhớ vị trí

Ford Explorer 2022 mới hoàn toàn được trang bị chức năng 3 vị trí rất tiện ích và an toàn. Người lái chỉ cần 1 thao tác nhấn vị trí nhớ của mình trước mỗi hành trình

Nhớ ghế vị trí lái

Nhớ vị trí vô lăng

Nhớ vị trí gương chiếu hậu bên ngoài

Cách lưu nhớ vị trí. Sau khi điều chỉnh vị trí ghế lái, vị trí vô lăng và vị trí gương chiếu hậu bên ngoài người lái chỉ cần nhấn và giữu vị trí số 1 cho đến khi có thông báo trên màn hình. Thao tác như vậy cho vị trí 2 và 3.

Cánh báo điểm mù

Ford Explorer 2022 hoàn toàn mới được trang bị chức năng cảnh báo điểm mù trên guơng chiếu hậu giúp người lái phát hiện các điểm mù khác trong vùng điểm mù sớm hơn – An toàn hơn khi chuyển làn hay rẽ.

Chọn vị trí số dạng núm xoay

Ford Explorer 2022 hoàn toàn mới được trang bị hộp số tự động 10 cấp, không sử dụng cần số người lái sử dung núm xoay để chọn vị trí số – rất nhẹ nhàng, dễ sử dụng và mang lại cảm giác rất hiện đại và thú vị, đồng thời cũng tạo ra không gian sang trọng, rộng và thoáng hơn. Hộp số tự động 10 cấp tích hợp chế độ L (Low) sử dụng trong các trường hợp đi đường đèo dốc cao.

Phanh đậu/đỗ xe điện – Electric parking brake (phanh tay điện)

Ford Explorer 2022 hoàn toàn mới được trang bị phanh tay điện không sử dụng phanh tay kiểu đạp chân như thế hệ trước. Người lái chỉ cần nhấn công tắc khi xe đã dừng hẳn – Rất nhẹ nhàng, dễ sử dụng và mang lại cảm giác rất hiện đại và sang trọng, đồng thời cũng tạo ra không gian rộng và thoáng hơn. Q&A.

Giữ phanh tự động (Auto hold)

Sau khi người lái đạp phanh (đap phanh đủ lực) để dừng xe và bỏ chân khỏi bàn đap phanh (cần số vẫn ở vị trí D). Chức năng giữ phanh tự động sẽ giữ xe đứng/dừng tại chỗ và chỉ cần đạp ga để tiếp tục hành trình – Rất an toàn tiện ích khi dừng xe ở vị trí đèn giao thông hay đường dốc. Chức năng này chỉ kích hoạt được sau khi cửa phía người lái đóng và khởi động đông cơ. (Đèn hiểu thị ON) •

Chức năng sẽ không hoạt động khi: 1. Mở cửa phía người lái 2. Vi trí số chuyển về vị trí (N) 3. Chuyển cần số về vị trí (R) và đap phanh.

Chức năng nhớ cho lần khởi động tiếp theo

Tự động tắt và khởi động động cơ

Ford Explorer 2022 hoàn toàn mới được trang bị chức năng AUTO START-STOP giúp tiết kiệm nhiên liệu và giảm khí thải ra môi trường. Động cơ sẽ tự động tắt khi đạp phanh dừng xe (xe ở chế độ chạy không tải) Động cơ tự động khởi động trở lại khi nhả bàn đạp phanh/thắng

Kiếm soát chống trượt (TCS -Traction control system)

Ford Explorer 2022 hoàn toàn mới được trang bị chức năng chống trượt với công tắc tắt/bật trên “Center console”, người lái có thể sử dụng công tắt rất thuận tiện và tiện ích khi lái xe trên điều kiện đường trơn trượt. Lưu ý. Khi nhấn công tắc để tất chức năng chống trượt, thì chức năng cân bằng điện tử vẫn tiếp tục hoạt động.

Hỗ trợ đồ đèo – (Hill descent control)

Ford Explorer 2022 hoàn toàn mới được trang bị chức năng hỗ trợ đổ đèo, dốc Khi lái xe xuống đường dốc có độ dốc lớn và dài, người lái chỉ cần nhấn công tắc hỗ trợ đổ đèo. Hệ thống phanh ABS và phanh động cơ kết hợp kiếm soát và duy trì tốc độ an toàn – Giúp người lái không phải sử dụng chân phanh nhiều trong quá trình đố đèo. Người lái chỉ tập trung điều khiển xe an toàn hơn.

Lưu ý: Chức năng hỗ trợ đổ đèo hoạt động ở tốc độ (5 -32Km/h)

Kiểm soát đường địa hình (Terrain Management System)

Kết hợp với công nghệ dẫn động 4WD toàn thời gian thông minh Ford Explorer 2022 hoàn toàn mới được trang bị công nghệ “kiếm soát đường địa hình” (Terrain Management System) với 7 chế độ. Cho phép người lái lựa chọn các chế độ lái phủ hợp nhất đế nâng cao hiệu suất của xe khi chạy trên các loại đường khác nhau. Đặc biệt trên các đường địa hình phức tạp giúp người lái vượt qua các loại đường địa hình một cách manh mẽ và dễ dàng.

Kiểm soát đường địa hình (Terrain Management System)

1- Nomal: Chế độ thông thường 2- Sport: Chế độ thể thao 3- Eco: Tiết kiệm nhiên liệu 4- Tow Haul: Chế độ kéo 5- Slippery: Trơn, nước, băng sỏi, cỏ 6- DeepSnow/Sand: Tuyết dày, cát khô xốp 7- Trail: Đất bùn lầy, gồ ghề

Người lái có thế sử dụng cụm công tắc bên phải vô lăng: Kiểm tra độ nghiêng của xe, độ dốc của xe khi đi trên đường địa hình (Off road) để người lái cân nhắc, thận trọng và chú ý hơn – Tăng tính an toàn. Người lái cũng có thể quan sát lực kéo được phân bổ bánh trước và bánh sau khi lái xe trên các loại đường khác nhau.

Công nghệ an toàn hỗ trợ lái xe 360 (Ford Co-Pilot360 & Co-Pilot360+)

Ford Explorer 2022 hoàn toàn mới được áp dụng công nghệ Ford Co-pilot 360 với hàng loạt các công nghệ an toàn thông minh hỗ trợ lái – Giúp người lái thấy thoải mái và tự tin khi lái xe trong thành phố đông đúc hay trên đường cao tốc. Ford Co-Pilot360 (Tiêu chuẩn) Cảnh báo va chạm và tự động phanh Cảnh báo lệch làn và duy trì làn Tự động chuyển đèn pha/cốt Cảnh báo điểm mù và cảnh báo xe chạy cắt ngang. Camera phía sau Ford Co-Pilot360+ (Mới) Kiểm soát tốc độ tự động thông minh • Hỗ trợ đánh vô lăng tránh va chạm Camera 360 độ

Cảnh báo va chạm phía trước và hỗ trợ phanh khẩn cấp (Collision warning AEB)

Ford Explorer 2022 hoàn toàn mới được trang bị chức năng cảnh báo va chạm phía trước (Collision warning) tích hợp công nghệ tự động phanh (AEB) để hỗ trợ ngưoi lái trong trường hợp cần thiết. Khi khả năng va chạm sắp xảy ra mà người lái không có hành động can thiệp. Hệ thống sẽ tự động tác động lực phanh giảm tốc độ và dừng xe – giúp tránh được va chạm. Hệ thống cảnh báo va chạm sẽ kích hoạt bất kế chức năng adaptive cruise control (ACC) ON hay OFF và từ > 5km/h.

Cánh báo va chạm và hỗ trợ phanh khẩn cấp (Pre- warning AEB)

Chức năng sử dụng hệ thống cảm biến rada trên cản chắn phía trước và camera trên kính chắn gió. Nếu phát hiện thấy người đi bộ trên làn đường hướng đi của xe có khả năng xảy ra va chạm. Chức năng tự động kích hoạt theo cấp độ:

  1. Cảnh báo: Chuông cảnh báo
  2. Hỗ trợ phanh: Người lái chỉ cần tác động nhẹ lên bàn đạp phanh, hệ thống có thể tác động tăng lực phanh tới maximum. (Hệ thống không tự động phanh trước)
  3. Phanh: Hệ thống có thể phanh dừng xe nếu khả năng xảy ra va cham.

Cảnh báo điếm mù & Cánh chạy cắt ngang

Chức năng sử dụng hệ thống cảm biến hai bên hông xe phía sau để phát hiện và cánh báo cho người lái biết:

– Đèn cảnh báo trên gương chiếu hậu sẽ chớp sáng khi có phương tiện khác trong vùng điểm mù – Giúp an toàn hơn khi chuyển làn hay rẽ. (Tốc độ xe trên 10KM/h)

– Phát tiếng chuông cảnh báo có phương tiện cắt – Giúp an toàn hơn khi lùi xe ra khỏi vị trí đỗ bị khuất tầm nhìn (Tốc độ của xe đang chay đến ngang qua từ 6km/h -60km/h) dang chay đến

Camera phía sau

Explorer 2022 hoàn toàn mới được trang bị Camera lùi phía sau có chức năng “Tự làm sạch” kết hợp với màn hình 8″ cảnh báo vật cản bằng âm thanh và hình ảnh rất an toàn và tiện ích khi lùi và đỗ xe ở những vị trí chật hẹp.

Kiểm soát tốc độ tự động và duy trì giữa làn đường thông minh (Intelligent Adaptive cruise control with lane centering)

Ford Explorer 2022 hoàn toàn mới được trang bị chức năng kiểm soát tốc độ động thông minh rất an toàn, tiện ích, thư gian và tiết kiệm nhiên liệu khi lái xe trên đường cao tốc. Chức năng sử dụng hệ thống cảm biến Rada phía trước và Camera tên kính chắn gió tự động điều chỉnh tốc độ để duy trì khoảng cách an toàn với xe phía trước cùng làn đường. Chức năng có thể kích hoạt từ 30km/h

Kiểm soát tốc độ tự động và duy trì tâm làn đường thông minh (Intelligent Adaptive Cruise control with lane centering)

Nhấn nút chọn khoảng cách với phía trước được hiển thị bằng vach ánh sáng. Người lái có thể lựa chọn chế độ lái xe:

1 vạch: Khoảng cách rất gần (sport)

2 vach: Khoảng cách gần (Normal)

3 vach: Khoảng cách trung bình (Normal)

4 vach: Khoảng cách xa (Comfort)

Nhấn nút duy tri giữa làn đường. Hệ thống sẽ tự động tác động lực quay vô lăng để luôn duy tri xe ở vị trí giữa làn đường.

Kiểm soát tốc độ tự động

Một số lưu ý khi sử dụng chức năng kiểm soát tốc độ tự động

Hệ thống cảm biến Rada phía trước và camera trên kính chắn gió có thể bị ảnh hưởng khi thời tiết xấu như mưa lớn, sương mù, tuyết dày đặc hay các trường hợp như (hình bên)

Hỗ trợ đánh lái tránh va chạm (Evasive steering assist)

Ford Explorer 2022 hoàn toàn mới được trang bị chức năng Hỗ trợ đánh lái tránh va chạm (Evasive steering assist)

Hệ thống sử dụng CCM (Cruise control module) và Camera trên kính chẳn gió phía trước để quét hinh ảnh và giảm sát đường phía trước. Nếu phát hiện thấy xe phía trước cùng làn đường giảm tốc độ hoặc phanh dừng đột ngột. khi người lái bắt đầu quay vô lăng để điều khiển xe tránh va chạm, hệ thống sẽ tự động tác động lực hỗ trợ đánh vô lăng để điều khiến xe tránh va chạm với xe phía trước.

Lưu ý: Hệ thống sẽ không tự động hỗ trợ quay vô läng nếu người lái không quay vô lăng Hệ thống sẽ không có hiệu lực khi khoảng cách đã quá gần, sát với xe phía trước. • Chức năng tự động hỗ trợ phanh và hỗ trợ đánh lái sẽ được kích hoạt sau mỗi lần khởi động xe. Nếu tắt chức năng hỗ trợ tự động phanh thì đồng thời chức năng hỗ trợ đánh lái cũng tắt.

Hỗ trợ đánh lái tránh va chạm.

Vi trí 1: Xe đến gån vật cản – CCM & bộ xử lý hình ảnh phát hiện vật cản – Cảnh báo va chạm và bắt đầu phanh tự động.

Vi trí 2: Người lái bắt đầu quay vô lãng để tránh vật cần: – Tự động ngất chế độ phanh tự động Kich hoạt chức năng hỗ trợ đánh lái

Vi trí 3. Xe chuyến làn: – Chức năng hỗ trợ đánh lái hoạt động Hệ thống hỗ trợ lực quay vô lang giúp đánh lái dễ dàng hơn để tránh vật cản.

Vi tri 4: Người lái quay vô lãng điều khiển xe trở lại làn đường: – Sau khi xe đã tránh qua được vật cản, hệ thống hỗ trợ tác động lực quay vô lăng để đưa xe trở lại làn đường và đồng thời Kich hoạt chức năng chống chao lắc xe

Vị trí 5: Xe đã tránh qua được vật cản: – Huỷ chức năng hỗ trợ đánh lái – Chức năng chống chao lắc xe tiếp tục hoạt động thêm 2-3s để giúp xe cân bằng, ổn định

Camera 360 độ

Ford Explorer 2022 hoàn toàn mới được trang bị Camera 360 độ giúp người lái có thể quan sát được các hướng xung quanh xe – Rát tiện ích và an toàn khi lái xe trong điều kiện đường nhỏ hẹp, đông đúc hay khi lùi, đỗ xe. • Trong khu vực bãi đỗ/đậu xe người có thể sử dụng Camera 360 độ quan sát xung quanh xe như: v Quan sát xe đã đỗ đúng vị trí giữa ô đỗ xe chưa. v Quan sát xung quang xe có vật cản, chướng ngại vật không trước khi xuất phát khởi hành.

Camera 360 độ Hệ thống Camera bao gồm: • Camera phía trước Camera phía sau kết hợp chức năng tự làm sạch Camera trên gương chiếu hậu bên ngoài xe.

Hỗ trợ khiểm soát góc cuaCurve control

Ford Explorer 2022 hoàn toàn mới được trang bị chức năng hỗ trợ kiểm soát góc cua – Khi “ôm cua” ở tốc độ cao. Chức năng “Kiểm soát góc cua”(Curve control) và kiểm soát chống lật (RSC) đồng thời kiểm soát độ mở bướm ga, giảm công suất, giảm mômen xoắn của động cơ và nếu cần thiết sẽ tác động lực phanh lên một hoặc nhiều bánh xe để giảm tốc độ (Khoảng 16Km/s) -Tăng tính an toàn giúp người lái có thể duy trì kiểm soát được xe đi đúng hướng mong muốn.

Kiểm soát áp suất lốp

Ford Explorer 2022 hoàn toàn mới được trang bị chức năng kiểm soát áp suất lốp sử dụng hệ thống cảm biến được lắp ở vị trí chân van phía bên trong lốp xe để thông báo cho người lái xe biết khi áp suất lốp xe thấp hơn 20% áp suất tiêu chuẩn – rất tiện Ích, an toàn và tiết kiệm nhiên liệu. Lưu ý: Tư vấn cho khách hàng sử dụng đơn vị “Bar” (1Bar = 0.9807 kg)

Xem Nhanh hiện