Ford Ranger Thế hệ mới sẽ ra mắt lần đầu tiên vào ngày 24 tháng 11, dựa trên nền tảng mới mà Ford đang chuẩn bị ra mắt Ranger mới trong tháng này. Phiên bản thế hệ thứ tư của chiếc xe bán tải bán chạy nhất của công ty sẽ ra mắt vào ngày 24 tháng 11, với doanh số bán hàng dự kiến sẽ bắt đầu vào đầu năm 2022. Hình ảnh mới này cho chúng ta dấu hiệu về kiểu dáng của mẫu xe mới.
Ford Ranger là chiếc xe mới nhất ra đời từ thỏa thuận chia sẻ nền tảng của Ford và Volkswagen dành cho xe thương mại, sau chiếc xe MPV Tourneo Connect dựa trên Caddy bay vào các phòng trưng bày. Volkswagen Amarok thế hệ tiếp theo sẽ trở thành người anh em song sinh của Ranger mới và dự kiến ra mắt vào năm 2022.
Chạy thử Nghiệm
Trong vài tháng qua, Ford đã hoàn thiện chương trình phát triển của Ranger. Thương hiệu cho biết chế độ thử nghiệm của họ đã yêu cầu các nguyên mẫu đi được quãng đường tương đương 1,25 triệu km (khoảng 770.000 dặm), trong đó một nửa được dành cho giường
John Willems, Kỹ sư trưởng của Ranger, cho biết: “Mô phỏng máy tính đã giúp chúng tôi tăng tốc độ phát triển, trong khi thử nghiệm trong phòng thí nghiệm giúp chúng tôi tinh chỉnh và kiểm tra các thành phần cụ thể. Nhưng thực sự không có gì thay thế cho việc thử nghiệm trong thế giới thực để thực sự xem nó có thể tồn tại như thế nào sau nhiều năm sử dụng của khách hàng ”.
Hình Ảnh Thử Nghiệm
Hình ảnh teaser được chụp một cách nghệ thuật của Ford cho chúng ta cái nhìn sơ lược đầu tiên về đèn LED chạy ban ngày của Ranger mới, nhưng những bức ảnh gián điệp của chúng tôi cung cấp cái nhìn rõ hơn về thiết kế tổng thể của chiếc xe bán tải mới.
Rõ ràng là kiểu dáng của chiếc xe bán tải sẽ không khác quá xa so với người tiền nhiệm của nó, pha trộn các kích thước của mô hình hiện tại (áp dụng nhiều hơn cho thị trường châu Âu) với phần đầu xe hình hộp và lưới tản nhiệt thẳng đứng của Ford dành cho thị trường Mỹ lớn hơn F-150 .
Đánh giá về hình ảnh off-road của Ford, công ty sẽ tìm cách xây dựng dựa trên những điểm mạnh của mẫu xe hiện tại và cải thiện khả năng off-road của Ranger. Chiếc xe bán tải hiện tại đã đi kèm với hệ dẫn động bốn bánh có thể lựa chọn và nhiều chế độ lái cho các địa hình khác nhau như bùn, tuyết và cát.
Sản Phẩm Mới
Dự kiến sẽ có những phiên bản tốt hơn của những hệ thống này, cùng với một số tinh chỉnh về hệ thống treo (chẳng hạn như bộ giảm chấn và lò xo mới) để phù hợp với nhiều loại môi trường địa hình hơn.
Gần như chắc chắn rằng Ranger tiếp theo sẽ được trang bị động cơ diesel, ít nhất là bắt đầu. Chiếc xe thử nghiệm trượt điện trong video giới thiệu gần đây của công ty có kèm theo nhạc nền mà chúng tôi mong đợi thuộc về phiên bản cập nhật của động cơ diesel EcoBlue 2.0 lít bốn xi-lanh của chiếc xe bán tải hiện tại.
Vẫn chưa có thông tin nào về việc liệu chúng ta sẽ có phiên bản chạy điện của Ranger tiếp theo hay không, mặc dù nó có thể xảy ra trong vòng đời của chiếc xe bán tải. Ford đã dành 22 tỷ đô la (khoảng 16 tỷ bảng Anh) để chi cho quá trình điện khí hóa đến năm 2025.
Thử Nghiệm Mới
Ford cũng đã tung ra một phiên bản chạy điện của chiếc xe van Transit mạnh mẽ của mình , trong khi một phiên bản EV của chiếc xe bán tải F-150 lớn hơn đã được tiết lộ tại Mỹ. Vì vậy, hoàn toàn có khả năng Ranger có thể tham gia cùng các anh chị em của mình trong danh sách xe thương mại thuần điện ngày càng mở rộng của Ford.
Khi phân khúc xe thương mại và xe du lịch ngày càng gần hơn về mặt công nghệ và trang bị, Ford cũng có thể cải thiện cabin của Ranger bằng cách lắp một số chi tiết trang trí cao cấp hơn từ những chiếc xe du lịch của mình, chẳng hạn như Kuga mới hơn . Các vật dụng mang theo có thể bao gồm thiết bị chuyển mạch, trang trí bảng điều khiển và màn hình cảm ứng 8 inch sắc nét hơn của chiếc SUV.
Ford Ranger Raptor
Chúng tôi cũng sẽ nhận được một phiên bản hiệu suất Raptor mới của Ranger tiếp theo. Các nhiếp ảnh gia do thám của chúng tôi đã phát hiện ra mẫu máy bay hàng đầu mới đang áp dụng chương trình phát triển của nó và nó có chung vòng lăn, cản va chạm, rãnh bánh xe loe và chiều cao đi xe được nâng lên như mẫu hiện tại.
Ford cũng cho biết họ đã tìm kiếm lời khuyên của khách hàng để làm cho Ranger mới tốt hơn Ranger cũ. Công ty đã thực hiện hơn 5.000 cuộc phỏng vấn trên toàn cầu để có được cái nhìn sâu sắc về một số lỗi hàng ngày có thể được sửa chữa trên mô hình mới.
Max Tran, Giám đốc thiết kế cho Ranger, cho biết: “Là những nhà thiết kế, chúng tôi đã tương tác với khách hàng sớm hơn nhiều trong quá trình này, dành nhiều thời gian hơn cho họ và có được nhiều thông tin chi tiết hơn bao giờ hết. Điều thú vị là chúng tôi nhận thấy rằng bất kể thị trường nào, khách hàng của chúng tôi đều là người làm. Họ thích giải quyết các vấn đề của riêng mình và họ thích cảm thấy tự tin trên chiếc xe tải của mình – không chỉ cách vận hành của chiếc xe mà còn là cảm giác của họ khi lái nó. “